Thai Travel

January 11, 2011

นวดแผนไทย

Filed under: travel — Tags: , , — lnupey @ 6:01 pm

สามีและฉันมีการสำรวจหมู่เกาะฝั่งตะวันออกของประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์กับ Haivenu และ hadholed ขึ้นอีกสองสามวันในเกาะเต่า, ชายฝั่งตะวันออกของประเทศที่ดำน้ำที่นครเมกกะ, ที่ซึ่งเขาได้ปฏิบัติตามความใฝ่ฝันตลอดชีวิตของการเรียนรู้ที่จะดำน้ำลึก . ผมอาจได้เข้าร่วมเขา แต่ผมเคยมีปัญหากับการบาดเจ็บกลับมาที่เกิดขึ้นประจำเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่น่ารำคาญที่มี persisted เป็นระยะเวลาประมาณปี

ผมหลงทางเดินริมทะเลสั้นในแม่หาดหลักของเกาะการชำระเงิน, หัวข้อสำหรับร้านกาแฟเล็ก ๆ น่ารักไปในขณะที่บางส่วนออกไปดื่มกาแฟเวลาและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลและเกาะใกล้เคียงในเกาะนางยวน, แนวปะการังนอกชายฝั่งของที่สามีของฉันจะเป็น partaking ใน PADI หลักสูตรของเขาเปิดน้ำ

ก่อนที่ผมจะถึงร้านกาแฟ, กลุ่มของสามหญิง, นั่งยองภายนอกที่อยู่อาศัยขนาดเล็กของพวกเขามองผมมากกว่าและรอยยิ้มให้ผม ฉันเอามือของฉันร่วมกันในการทักทายแบบไทย ๆ ,, แต่ฉันจะต้องมีบางอย่างที่เป็นของฉันทรยศการเคลื่อนไหวเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เพิ่มขึ้นและร้องอุทานทันที"ผู้หญิงมีอาการปวดต้องนวดแผนไทย. Come."

แม้ลักษณะดูถูกอย่างอ่อนโยนของฉันฉันเองมักจะได้เห็นนี้เป็นพลอยบาทเพื่อดึงบางส่วนของผมเคยลดน้อยลงของการจัดหา แต่อย่างใดที่น่าแปลกใจแม้แต่ตัวเองผมตอบในการเลียนแบบภาษาไทยภาษาอังกฤษพูด :"จะต้องทำอย่างไร You" เธอส่ายหัวของเธอเล็กน้อยขณะที่เธอก็หันหลังและไม่สามารถเข้าใจสิ่งที่เรียกว่าเป็นร่มเงาของบ้าน, หลังจากนั้นหญิงชราปรากฏกับheadrest เบาะและผ้าบาติกพับปลายแขนของเธอมากกว่า

เธอวางผ้าบาติกสลับซับซ้อนและมีสีสันสดใสเมื่อบอร์ดและ gestured สำหรับผมที่จะนอนคว่ำหน้าลงที่ฉันผูกพัน เธอเริ่มโดยการถือของเท้าของฉันในแต่ละมือของเธอและกับการเคลื่อนไหวคล่องแคล่วเริ่มเคลื่อนย้ายไปกระดูกภายในในขณะที่ในเวลาเดียวกันการยืดขาของฉันกลับเมื่อตัวเองมีอำนาจยังน่าแปลกใจอ่อนโยน ที่เมื่อผมได้รับการยอมรับว่าหญิงคนนี้เป็นหลักที่แท้จริงของศิลปะของเธอและให้ผลอย่างสมบูรณ์เพื่อเธอสง่างามคำสั่ง

ความลึกลับของดีเป็นเอาไปและฉันเริ่มรู้สึกตัวผมการผ่อนในการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมที่เธออย่างต่อเนื่อง เมื่อเธอมาถึงโค้งของหลังของฉันเธอสัญชาตญาณมือข้างหนึ่งวางไว้ในจุดที่เจ็บของฉันกับความถูกต้องอย่างไม่น่าเชื่อและถือมันมีตอนนี้ขยายตัวในช่วงที่ความเจ็บปวดที่ flared ก่อนจากนั้นจึงลำบากที่จะดึงออกจากร่างกายของฉัน เธอเริ่มที่จะจัดการกับกล้ามเนื้อและกระดูกมีทักษะความชำนาญของฉันที่น่าตื่นตาตื่นใจและในที่สุดผมนั่งทำงานได้ถึงอ้อมแขนของฉันไหล่และลำคอ

เมื่อเธอเสร็จแล้วเธอยิ้มลึกเข้าไปในตาของฉัน ฉันได้รับรู้ถึงวิธีการที่เวลาผ่านไปไม่มากมี แต่รู้สึกว่าฉันได้รับการขึ้นรูปทั้งหมดอีกครั้งและมีประสบการณ์ความสว่างพิเศษ ผมยืนขึ้นโดยไม่ยากและ effused ขอบคุณของฉันไปอย่างรวดเร็วถึงสำหรับกระเป๋าของฉันไปสุดซึ้งจ่าย แต่เธอหยุดมองฉันด้วยอึกอักและแกว่งมือของเธอในรอยยิ้มของเธอยังปฏิเสธ บริษัท

ฉันจะไม่ลืมนี้ deceptively ผู้หญิงอ่อนแอน้อยกำลังมองหาและเธอความสามารถพิเศษและความไม่รุนแรง ในหกเดือนที่ผ่านมาตั้งแต่นั้นมาฉันได้รู้สึกว่าไม่ร่องรอยของความเจ็บปวดหรืออุปสรรคในการเคลื่อนไหว ถ้าคุณพบว่าตัวเองในประเทศไทยจะรักษาตัวเองให้บริการนวดแผนไทยอร่อย คุณอาจจะต้องจ่ายเป็นฉันจะได้รับมากกว่าความสุขที่ได้ แต่มันเป็นประสบการณ์ที่มากสุทธ์และการให้รางวัล อย่างใดสำหรับฉันแม้ว่าจะยังคงมีมิติพิเศษที่จะพบตัวเองที่ยังคงกระตุ้นให้เกิดความอยากรู้ของฉัน

ผมยังคงอยู่ในเต็มไปด้วยความสุขรัฐเมื่อผมมารู้ทีหลังว่าผมจับขึ้นกับสามีที่แม้ในขณะที่เราจูบในคำทักทายของฉันเริ่มที่จะแสดงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับ'ดำน้ำวันของเขา "ผมได้เรียนรู้ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจวันนี้"เขาบอกผมว่า"ดูเหมือนผู้หญิงสามารถอยู่ใต้น้ำในถังของอากาศอีกต่อไปเพราะพวกเขาเป็นธรรมชาติมีการควบคุมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าพลังงานภายในร่างกายของพวกเขา." ผมยิ้ม … ขณะนี้จะมีการเปิดเผย!

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

