Thai Travel

December 21, 2010

วิธีที่ง่ายที่สุดเรียนรู้ภาษาไทย (หรือภาษาใด ๆ )

Filed under: travel — lnupey @ 6:20 am

สำหรับผู้ที่มีความสนใจในการเรียนรู้ภาษาไทยหรือภาษาอื่น ๆ สำหรับเรื่องที่มีใช้ได้จำนวนมากเพื่อเป็นตัวเลือกที่คุณเกือบจะต้องเรียนหลักสูตรเพื่อที่จะเลือกที่ดีที่สุดวิธีโปรแกรมหรือคลาส ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ภาษาไทย? ซึ่งเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการเรียนภาษาไทย? และที่สำคัญ — ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้ภาษาไทย?

เพื่อที่จะตอบคำถามที่เราจำเป็นต้องมองหาผู้ที่ประสบความสำเร็จในการเรียนรู้ภาษานี้และพิจารณาว่าพวกเขากระทำมัน เราไม่จำเป็นต้องมองไกลมากคำตอบอยู่ในแต่ละหนึ่งของเราทุกคน เมื่อเด็กส่วนใหญ่ของเราเรียนรู้ที่จะพูดภาษาท้องถิ่นของเราค่อนข้างง่าย แต่จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้มันเป็นความจริงได้รับการยอมรับว่าเด็กเรียนรู้ภาษาได้ง่ายกว่าผู้ใหญ่ มุมมองมาตรฐานเป็นที่สมองของเราเปลี่ยนแปลงได้เมื่อเราอายุและเราสูญเสียความสามารถที่เราได้เป็นเด็กรับภาษาได้อย่างง่ายดาย

ตอนนี้ แต่จะเป็นมากกว่าปกติที่ได้รับการยอมรับว่าเราสมองจะไม่เปลี่ยนเป็นผลโดยตรงของคนมีอายุมากขึ้น แต่เราลืมวิธีการเรียนรู้และคิดว่าในรูปแบบบางอย่างเพียงเพราะเราไม่ได้ปฏิบัติหรือใช้พื้นที่ดังกล่าวของสมองของเรา แต่เราจะใช้ทักษะการวิเคราะห์ขั้นสูงขึ้นซึ่งซ่อนหรือครอบคลุมการเรียนรู้กระบวนการที่เราใช้เป็นเด็ก

เป็นเด็กที่ไม่สามารถที่จะติดต่อสื่อสารในโลกใหม่ที่เราได้เกิดมาเพื่อ, ความรู้สึกของเรามีการแจ้งเตือน หูของเราจะปรับสูงในการฟังและการเรียนรู้วิธีการสื่อสาร ในขั้นตอนนี้มันเป็นเรื่องของการอยู่รอด ขณะที่เราโตขึ้นเร่งด่วนเพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารจะลดและค่อยๆทักษะการฟังของเราอ่อนลง และเราจะเป็นน้อยสามารถระบุความแตกต่างลึกลับในเสียงภาษาและเสียงเป็นสมองของเราในการฝึกอบรมเป็นภาษาแม่ของเราและในจุดสำคัญ, ความต้องการพื้นฐานของเราในการสื่อสารได้รับการพบกัน ข่าวดีก็คือ — นี้สามารถย้อนกลับได้ หากฟังการทำลักษณะสำคัญของการเรียนรู้ภาษาที่สองของนักเรียนผู้ใหญ่สามารถปรับปรุง / ความสามารถของเขาให้เธอเข้าใจเสียงที่แตกต่างกันและแปลความหมายพวกเขากลายเป็นสิ่งที่มีความหมาย

นอกเหนือจากการครอบครองทักษะการฟังเฉียบพลันเป็นเด็กเราเรียนรู้คำไม่เพียง แต่โดยการได้ยินพวกเขา แต่โดยพวกเขาให้ดำเนินการเกี่ยวกับวัตถุหรืออารมณ์ พิจารณาคำว่า"รอยยิ้ม"เป็นตัวอย่าง เราเรียนรู้รอยยิ้มคำเมื่อพ่อแม่ของเราพูดอะไรบางอย่างพร้อมสายของ"โอนั่นของรอยยิ้มที่น่ารัก!" ในขณะที่เรากำลังมองขึ้นไปวางมีรอยยิ้ม รอยยิ้มคำพูดซ้ำ ๆ จะเกิดขึ้นเมื่อเรามีประสบการณ์รอยยิ้มไม่ว่าจะเป็นของเราเองหรือของผู้อื่น หลังจากที่ในขณะที่เรามีความเข้าใจลึกของคำว่า"รอยยิ้ม"เพราะเราได้รับซ้ำ ๆ สัมผัสกับประสบการณ์และการกระทำ, อารมณ์และคำทุกร่วมกันในสถานการณ์ที่แตกต่างกันมาก ซึ่งช่วยให้สะดวกในการเรียนรู้ เราไม่ได้ต่อสู้เพื่อระลึกถึงสิ่งที่รอยยิ้มคำหมายถึงเรารู้ แต่กำเนิดเนื่องจากความหมายของมันฝังแน่นลึกภายในตัวเรา

ของการเรียนรู้วิธีการเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะละเลยในขณะที่เราโตขึ้นและลอจิคัลสมองจะเริ่มทำงานจะใช้เวลามากกว่า เพื่อให้เข้าใจถึงสิ่งที่เราพยายามที่จะให้คำอธิบายที่มีเหตุผล เมื่อมาถึงการเรียนรู้ภาษาที่สองที่เราทำได้โดยการแปลคำเป็นภาษาของเราเอง แต่น่าเสียดายที่นี้จะช่วยลดโอกาสการของการเรียนรู้ภาษาที่สองประสบความสำเร็จเป็นเราเสมอการวาดภาพบนอารมณ์และร่องรอยความทรงจำของภาษาพื้นเมืองของเราแทนหนึ่งเรากำลังพยายามที่จะเรียนรู้ แต่โชคดีที่เรายังไม่ได้สูญเสียความสามารถในการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์,อารมณ์และความรู้สึกของเรามากขึ้นไปยังจุดที่เรายังไม่ได้รับการสอนในลักษณะที่เป็นเวลานานเพื่อให้สมองของเราได้ลืมวิธีการทำนั้น

วิธีที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้ภาษาไทยหรือภาษาอื่น ๆ คือการอบรมขึ้นใหม่สมองของเราที่จะเรียนรู้ในการเรียนรู้วิธีที่เด็ก ในการวางความสำคัญมีขนาดใหญ่มากในการฟังและความเข้าใจในการเรียนรู้ผ่านการทำและมีประสบการณ์ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

