Thai Travel

October 9, 2010

ชีวิตในวัดไทย (ตอนที่ 2 ของ 7)

Filed under: travel — lnupey @ 1:50 am

เราจับได้ 600 กิโลเมตรนมข้ามคืนวิ่งเข้ามาในเบาบาง, ชนบทยากจนของภาคตะวันออกเฉียงเหนือทำให้หยุดการนับไม่ได้และมุ่งที่คนที่รู้จัก รถไฟโบราณคลิกและ clacked อย่างเสียไม่ได้ผ่านอวัยวะภายในของกรุงเทพฯ; ห่างของอาคารที่ชำรุดเอนเอียงไปทางแทร็คเป็นโรคกระดูกอ่อน, ประชากรกับบุคคลใน – ขอบที่รอดตายบนติดกับอะไรที่มีจำนวนมากเก่าและไม่แข็งแรงนั่งอยู่อย่างไร้ความหวังข้างบ้านเป็นความมักง่ายของพวกเขารอ . . . อะไร? ความตายบางที?

มันทำให้ฉันหยุดการทำงานชั่วคราวตามที่ฉันปรากฏในชะตากรรมของมนุษย์ทุกคนร่ำรวยหรือยากจน, ดีหรือไม่ดี นี่คือชะตาของเราตายและมันมาถึงเราทุกคนไม่ว่าจะมาง่ายและฉับพลันหรือช้าและเจ็บปวดและผมหวังว่าจะมีทั้งหมดหัวใจของฉันที่ Janet และฉันจะไม่ต้องผ่านความไม่แน่นอนของการดำรงอยู่ทางกายภาพ มากเกินไปที่มีอายุมากขึ้น

สุดท้ายเรา chugged ที่ผ่านมาความสกปรกที่กรุงเทพฯและมุ่งหน้าไปทางชายแดนเขมรและพบตัวเรา gazing ออกเปื้อนWindows ที่ทุ่งนานับไม่ถ้วนความงดงามของพวกเขาวาดในภูมิเอเชียใต้ไม่มีที่สิ้นสุด เราเห็นที่ราบที่ดีจุดที่มีหมู่บ้านเล็ก ๆ จะกรอบกับคืนที่เต็มไปด้วยดาวไม่รู้จบ, สีแดงลายฟ้าช่วงเช้าวันสีเหลืองและสีขาว ในที่สุดที่ราบเหล่านี้เพื่อให้ทางแพทช์เป็นครั้งคราวของป่าและเร็ว ๆ นี้เราจะได้เห็น thickets อีนุงตุงนังของป่าข้างหน้า ทันใดนั้นผมกลัวสำหรับ Janet

วัดได้ควรจะเป็นโหลกิโลเมตรจากสถานีรถไฟในอุบล แต่ไม่มี cabbies หรือไดรเวอร์ moto ได้เคยได้ยินเรื่องของมัน บางทีมันเป็นวิธีที่เราออกเสียงมันได้หรือไม่ สุดท้ายบาง, สาวไทยบนมอเตอร์สกูตเตอร์เล็ก ๆ แสดงให้เห็นว่าเขารู้ที่มันเป็นและเสนอที่จะเรามีค่าที่เหมาะสม Great!

ขณะนี้มีจักรยานขนาดเล็กและ Janet และผมพร้อมด้วยยัดเป้จะต้องมีน้ำหนักในที่ที่ดี £ 350 แต่คนขับ, ใจเด็ด, บีบทุกอย่างในอย่างใดและกับยางแบนเกือบโชคเพียงเล็กน้อยและ จำนวนมากควันไม่นานเราก็พบตัวเราในป่าล้อมรอบด้วยเรื่องไร้สาระอึกทึกของเขตร้อนนกติดยาเสพติด – beaked, ไดรเวอร์ของเราเราจ่ายสามสิบบาท (ประมาณดอลลาร์) และทำทางเดินเท้าของเราลงในใบหนาแน่นความชื้น, เส้นทางต่อไปนี้ภายใต้หลังคาของต้นไม้ดูเหมือนไม่มีขีด จำกัด นี้เป็นทางเข้าวัดป่า Nanachat, วัดพุทธหรือวัด

นี้เป็นเพียงสิ่งที่เรามองหา อาศัยอยู่ในป่า deepens สมาธิพวกเขากล่าวว่า — สิ่งที่เราได้รับการยืนยันที่วัดเซนในแคลิฟอร์เนียและป่า, สัตว์, และโลกธรรมชาติดูเหมือนเชื่อมต่อที่สะโพกกับที่มาของทุกสิ่งหรือว่าจริงลึกลับที่บางคนอาจจะเรียกว่าพระเจ้า เรารู้สึกปลอดภัยและสะดวกสบายที่นี่ในความคมชัดไปยังเมืองที่มนุษย์สร้างขึ้นที่นี่เราอยู่ใกล้ชิดกับเสรีภาพที่เราขอและใกล้ชิดกับสิ่งที่เราจริงเป็นไปองค์ประกอบของโลกที่จะกลับสู่พื้นโลก

มันเป็นวิธีที่แปลกเสรีภาพเริ่มเปิดเผยตัวเองเพื่อเรา เราสาบานที่จะพบความจริงในนี้อายุการใช้งาน แต่เราไม่ได้ตระหนักในเวลาที่ความจริงข้อนี้เกี่ยวข้องกับจำนวนของเสรีภาพ เราได้พบแล้วสามคนที่สามเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่เราขับดันอย่างเร่งรีบเข้าสู่การผจญภัยแผ่ไพศาลนี้ที่ชีวิตของเราจะมีความเสี่ยงทุกขณะ เรารู้ดีว่าในหัวใจของเราที่มีเสรีภาพมากขึ้น แต่วิธีการอื่น ๆ อีกมากมาย? ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งลึกลับสำหรับเราและเรามีความเฉลียวของผลไม่ มันเป็นที่ทำให้งงงัน

ทั้งหมดที่เราอยากจะทำในขณะนี้คือการอาศัยอยู่ในป่า meditating เงียบและเงียบ ๆ และประเทศไทยได้รับการสนับสนุนนี้ คนไทยเข้าใจค่าของ meditators และวิธีการที่คนไทยมีชีวิตแบบวันต่อวันได้รับผลกระทบในแง่บวกโดยพระสงฆ์ที่ถือปฏิบัติ แต่น่าเสียดายที่บ้านหลังการทำสมาธิก็ยังคงความสนุกสนานซึ่งเป็นเครื่องมือการตลาดยุคใหม่ที่กลายเป็นองค์กรที่เลวร้ายที่สุด moneymaking ของครูผู้สอนการทำสมาธิไม่พิถีพิถันและที่ดีที่สุดไม่มีอะไรมากกว่าเทคนิคการรักษาหรือการพักผ่อนของบางชนิดน้อยเข้าใจหรือดูแลเกี่ยวกับมันลึก แง่มุม

ไม่สถานที่ต่างๆในประเทศตะวันตกห้องพักฟรีเพียงแค่เสนอและคณะกรรมการเพื่อส่งเสริมจิตสำนึกที่ไม่ซ้ำกันที่พัฒนาจากการบวกยังคงจิตใจ ลัทธิการใช้้ปัญญากฎ West, และแม้ว่าจะมีการผลิตผลงานเด่นด้านเทคโนโลยีและสังคมคนที่มีไม่มีความสุขอย่างน้อยไม่เป็นความสุขมากคนไทยเราได้พบโลกที่สามในชนบทนี้ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของพวกเขาใช้เวลาโทร — ไว้ในใจของผู้คน

มีไม่มีการเคลื่อนไหวอยู่ในลานเปิดในขณะที่เราเข้าหา โครงสร้างไม้ขนาดใหญ่, ศาลาหรือการทำสมาธิฮอลล์ loomed อย่างเป็นลางสังหรณ์ที่ล้อมรอบไปข้างหน้าโดยบาร์เรลน้ำที่ได้รับการจับน้ำฝนจากหลังคาดีบุกของตนไม่มีน้ำใช้หรือกระแสไฟฟ้าออกจากที่นี่ แพลตฟอร์มระฆังกับหกขั้นตอนยืนอยู่ทางเล็กน้อยจากศาลาและข้างเวทีมีพื้นที่เพลิงศพ มีจำนวน Windows; หรือช่องเปิดในผนังศาลาขนาดใหญ่เพื่อให้ปรากฏประหนึ่งว่าผนังไม่ได้อยู่; คุณสามารถมองตรงผ่านอาคารเป็นถ้ามันเป็นไม่ได้มี มันสร้างภาพมายาที่น่าทึ่งของairiness

การตั้งค่าได้ที่เงียบสงบ แต่ไม่จำเป็นต้องเงียบสงบ ไม่รู้จักจบพูดพล่อยสัตว์ในป่า, การเปลี่ยนแปลงทุกชั่วโมงเป็นสัตว์ที่แตกต่างกันไปเกี่ยวกับการปฏิบัติ พวกเขากล่าวว่าพระสงฆ์ป่าอย่างถูกต้องสามารถบอกเวลาได้ด้วยการฟังเสียงของป่า; ฉันสามารถยืนยันถึงที่และผมยังที่ดีงามที่มันใจตัวเอง

ขณะที่เรายังคงเดินต่อศาลาสองพระสงฆ์เข้าหาคนที่เป็นรอยยิ้มกว้าง, ไม่ต้องสงสัยรู้ที่เรามีตั้งแต่พวกเราได้สอดคล้องไปข้างหน้าเวลาทำให้การเตรียมการที่เหมาะสม (ผันเล็กน้อยจากที่บินโดยที่นั่งของกางเกงของเรา)

"สวัสดี"เขาประกาศว่าสำเนียงอังกฤษของเขาตีกลับมาปิดป่าน่ารื่นรมย์ "ฉันเข้าใจ Rocks?"

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

