Thai Travel

August 26, 2010

Budget Travel — ลองรถไฟไทยสำหรับการท่องเที่ยวเอเชียราคาถูก

Filed under: travel — Tags: , — lnupey @ 4:20 pm

ฉันรักรถไฟไทยและพวกเขาให้คุณพบ retro และพวกเขาจะขึ้นโต้ตอบกว่ารถเครื่องบินที่คุณสามารถเดินไปรอบ ๆ ทำสิ่งที่ต้องการใช้เวลาอาบน้ำหรือไปร้านอาหารที่ ฉันรู้เพียงหนึ่งเครื่องบินที่เป็นไปได้ที่จะอาบน้ำและที่เป็นไปค่าคุณ bucks ไม่กี่สำหรับสิทธิ์ใน Airbus A380 ในชั้นแรก

คุณสามารถใช้รถไฟไปทางเหนือเกือบถึงพม่าหรือคุณสามารถไปในมาเลเซียหากคุณเป็นประเภทใต้หรือคุณสามารถออกและมุ่งหน้าไปยังรีสอร์ทวันหยุดใกล้ภูเก็ตหรืออ่าวไทยชายหาดบนชายฝั่งอ่าวไทย

เมื่อซื้อตั๋วที่ท่านต้องการให้มีสองชั้นล่างและต้องการรถยนต์ที่ต่อไปในรถไฟที่ต่อไปดีกว่าที่คุณจะได้รายชื่อที่เขาคืนถ้าคุณอยู่ที่ด้านหน้าของรถไฟ หากคุณสามารถซื้อชั้นและมีสองของการเดินทางก็มีค่าจ่ายเพียงเล็กน้อยพิเศษที่คุณนอนหลับดีกว่ารู้ว่าประตูถูกล็อคและคุณไว้วางใจทุกคนในช่อง ใน 2 ชั้นฉันเคยนอนกับครึ่งตาเปิดแม้ว่าฉันไม่เคยมีปัญหา

ฉันคิดออกไปนอนบนเรือที่จะนอนหลับสบายในการเดินทางของลำแสงทิศทางรุนแรงตรงข้ามกับการเดินทางในทิศทาง ทำงานออกเดียวกันในรถไฟเป็นด้านโยกไปด้านข้างจะลดลงเมื่อคุณนอนกับทิศทางของรถไฟ มีกำลังมากขึ้นและเริ่มหยุดแล้วไปทางด้านข้างเพื่อเป็นครั้งแรกชั้นไม่ดีในที่เกี่ยวถึงนอนเป็นห่วง หากมีจำนวนมากโยกคุณตึงคืนพยายามรักษาสมดุลของคุณคือ

สิ่งเพื่อนำมาเพื่อช่วยยืดงบประมาณด้วยตัวเองจะกาแฟชาหรือที่เดิมที่คุณชอบ ฉันซื้อ Nescafe ในบริการเดียว packets พวกเขาล่าสุดตลอดกาลและพวกเขาจะไม่มีช่องว่างและไม่อาจจะง่ายต่อการจัดทำ พวกเขายังมีมากมายที่สัมผัสกว่า 3 บาทถ้วยที่ทำงานออกไป $ 0.20

เนื่องจากมีน้ำร้อนใช้ได้บนรถไฟที่สุดในเอเชียฉันยังซื้อถ้วยซุปให้ผมเสมอว่าในพลาสติกแทนที่จะเก็บกระดาษเพื่อให้สามารถนำมาใช้ใหม่ได้สองสามชุดของบะหมี่ราเม็งที่ฉันซื้อเช่นกัน เป็น 14 บาทสำหรับถ้วยซุปและ 6 บาทสำหรับราเม็งเกี่ยวกับ $ 0.20

ฉันมักจะทำจุดหยุดเพื่อ munchies บางก่อนที่จะไปสถานีรถไฟเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายมีทั้ง ผมบางส่วนเพื่อชิ้นส้มบางทีคุณจะหนืดหมี คุณจะต้องการสิ่งที่ว่างในนั่งยาว พวกเขามักมีสจ๊วตอาหารที่มารอบทันทีที่ออกจากกรุงเทพฯเสนออาหารชุดและอาหารเช้า, 150 สำหรับอาหารค่ำและ 90 สำหรับอาหารเช้า ฉันพยายามที่จะผ่านในที่อื่น ๆ แต่ขอให้พวกเขาพบว่าเป็นอาหารดี แต่ฉันจะไปที่รถรับประทานอาหารและคว้าจานของอะไรและอาหารไฟฟ้าคอมพิวเตอร์ รถมักจะรับประทานอาหารอย่างสนุกสนานในเวลากลางคืนเป็นท้องถิ่นทั้งหมดนั่งรอบและดื่มเบียร์ราคาถูกและวิสกี้ราคาถูกที่พวกเขาจะขอให้คุณเข้าร่วมด้วยซึ่งผมมั่นใจว่าจะทำให้หัวเราะไม่กี่ทางบนรถไฟในประเทศไทย

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

