Thai Travel

August 24, 2010

ไม่สายเกินไปที่จะเลิกสูบบุหรี่

Filed under: travel — Tags: , , , , , , , , , , , , — lnupey @ 6:43 am

ให้ขึ้นไปสูบบุหรี่

ทุกครอบครัวรมควันตราบเท่าที่ฉันสามารถจำ ผมเกิดหลังสงครามโลกครั้งที่สองและเป็นบรรทัดฐานในสิ่งที่ลำบากเช่นคนส่วนใหญ่ที่สูบบุหรี่ ไม่เคยมีคำถามว่าเป็นโรคควันและทุกที่ที่คุณไปพบโฆษณาสำหรับบุหรี่ใด ก่อนที่คนส่วนใหญ่ไปที่โรงภาพยนตร์โทรทัศน์หลายครั้งต่อสัปดาห์และภาพยนตร์ทั้งหมด portrayed นักแสดงสูบบุหรี่ Lighting up บุหรี่ได้พิจารณา'เย็นและ'ซับซ้อน'และผมจำได้ซื้อใส่บุหรี่ของฉันแรกยาวเมื่อผม 18 ดังนั้นฉันอาจดูเหมือนดาวฟิล์ม Audrey พอใจ คนสูบทุกที่ ในภัตตาคารบาร์, โรงแรม, ร้านค้า, รถไฟ, ท่อ, รถ (ชั้นบนสุดในรถมี smelliest ควันเต็มที่เปื้อนเดินทาง) มันไม่สำคัญที่คุณก็มีควันบุหรี่มีคลื่นทุก

เมื่อถึงวันเกิด 16 หรือ 18 ของฉันแม่ของฉันให้ฉันตแรกของบุหรี่! ฉันรู้สึกเติบโตขึ้น ตอนนี้ผมสามารถเข้าร่วมในครอบครัวสูบบุหรี่โลกที่เต็มไปน้อยรู้ความเสียหายมันจะทำเพื่อสุขภาพและกระเป๋าเงินของฉัน! ฉันดำเนินการที่สูบบุหรี่ในยี่สิบ, thirties ของฉันและมันไม่ได้จนอายุแฅ่ที่สี่สิบฉันว่าฉันเริ่มคิดเกี่ยวกับการให้ค่าสิ่งที่สูบบุหรี่สูบบุหรี่ทั้งหมดนี้ทำเพื่อตัวของฉัน ฉันตัดสินใจที่จะให้มันขึ้น ผมคิดว่ามันจะยากไม่ ครั้งแรกที่ผมขึ้นมัน lasted ประมาณ 6 เดือน ผมขึ้นเพราะสองลูกสาวของฉันอายุ 15 และ 16 คือการจับแพ็กเก็ตของฉันของบุหรี่ ฉันจะประกาศว่าไม่ดีมันเป็นสิ่งที่พวกเขาสูบบุหรี่เมื่อผมสูบบุหรี่ตัวเอง! ดังนั้นผมจึงตัดสินใจวิธีเดียวคือการหยุดตัวเอง แต่ผมจัดการหยุดเกือบ 6 เดือนอับสองลูกสาวของฉันไม่หยุดสูบบุหรี่ อะไรนิสัยแย่ฉันได้รู้จักกับครอบครัวของฉัน

ฉันพยายามให้ได้อีกครั้งหลายปีต่อมาซึ่ง lasted for 2 years แต่ฉันเริ่มสูบบุหรี่อีกครั้งเมื่อผมเริ่มความสัมพันธ์ใหม่กับคนที่สูบ! มันไม่ได้จนกว่าฉัน 50วันเกิดที่ฉันได้พยายามใส่ใจจริงจนตัดสูบบุหรี่ทั้งหมด ฉันไม่ได้จนประสบความสำเร็จ? ดีอ่านต่อ …

สิ่งที่คนส่วนใหญ่ได้เมื่อพวกเขามาถึงที่สนามบินใด ๆ ก่อนขึ้นเครื่องบินเพื่อที่แตกต่างกันบางแห่งเพื่อซื้อ 200 ภาษีบุหรี่ฟรี นี้คือสิ่งที่ฉันมักจะไม่เคร่งครัด แต่เฉพาะในโอกาสนี้ผมตัดสินใจที่จะไม่เป็นผมเดินทางไปประเทศไทยกับผู้โดยสารกลุ่มปลอดบุหรี่ของประชาชนและไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่บนเรือครั้งนี้สายการบินโดยเฉพาะ ขันพอฉันไม่พลาดสูบบุหรี่บนเครื่องบินเป็นผมตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการไปเช่นสถานที่ห่างไกลออกไปและใช้เวลาส่วนใหญ่ของเวลาทั้งการพูดคุยกับเพื่อนร่วมเดินทางของฉันหรือเพียงแค่รับประทานอาหารหรือนอนทางของฉันทั่วโลกจนฉันถึง ประเทศไทยหลายชั่วโมงต่อมา เมื่อในประเทศไทยมีมากที่จะทำและเห็นว่าสิ่งสุดท้ายที่ข้ามใจของฉันคือการสูบบุหรี่ ฉันไม่ได้คิดถึงมันเลย และเมื่อฉันกลับบ้านสองสัปดาห์ต่อมาผมรู้สึกว่ามีขนาดใหญ่บรรเทาที่ผมไม่ได้จับบุหรี่ในทุกครั้งที่ ฉันก็ตัดสินใจว่าเพื่อติดตามงานที่ดีฉันยังจะมีลักษณะที่เหมาะสมของระบบการปกครองทั้ง ผมคลาดการออกกำลังกายของฉันและนิสัยการกินเพื่อความคิดนี้เป็นโอกาสดีที่จะเตะเริ่มต้นวิถีชีวิตที่ดีเพื่อรองรับปลอดบุหรี่ใหม่ของฉันเอง ฉันตัดสินใจที่จะกำจัดไมโครเวฟและแทนที่ dinners ทันทีพร้อมกับอาหารสดอาหารสุขภาพที่ฉันจะทำเอง ฉันเข้าโรงยิมท้องถิ่นและเยี่ยมชมเป็นประจำเพื่อเสียงลดลงร่างกายของฉัน ผมเริ่มเก็บรวบรวมและอ่านหนังสือในการสร้างสุขภาพชีวิตและเริ่มที่จะสนใจจริงในสิ่งที่ฉันใส่เข้าไปในร่างกายของฉัน ไม่มีทางที่ฉันจะทำลายมันโดยการสูบบุหรี่อีกครั้ง

ตอนนี้ 16 ปีต่อมาฉันเป็นนักสูบบุหรี่ที่ไม่ใช่ฉันกินอาหารเพื่อสุขภาพ, ว่ายน้ำไปประจำที่โรงยิมของฉันกอล์ฟเล่น 3 ครั้งต่อสัปดาห์และออกจากรถของฉันที่บ้านบ่อยขึ้นเป็นไม่ใช้การขนส่งสาธารณะที่มีอิสระของฉันผ่าน คนบอกว่าผมมอง 10 ปีมีอายุน้อยกว่า 65 ปีของฉัน และคุณรู้อะไร ฉันรู้สึกมันเกินไป เพื่อนำคำแนะนำของฉัน — เลิกสูบบุหรี่ — ทำตอนนี้เพราะจะให้โอกาสในชีวิตอีกต่อไปและจะทำให้คุณรู้สึกและดูดี

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

