Thai Travel

April 26, 2010

ความลับของความสัมพันธ์ Perfect — กับผู้หญิงไทย

หากคุณกังวลเกี่ยวกับการประชุมหญิงขวาแล้วทำด้วยตัวเองชอบและผ่อนคลายลงในบทความนี้ คุณกำลังจะเป็น new – schooled

แต่ก็จะใช้การเปลี่ยนแปลงบางอย่างในส่วนของคุณ คุณพร้อม? ดี แต่แรกคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากคุณตลอดเวลาไม่ประชุมสตรีแล้ว admitably มันยากที่จะดูผู้หญิงประชุม'ว่าเป็น'ธรรมชาติและง่าย'กระบวนการ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันตลอดรู้สึกเหมือนเป็นเพียงไม่เกิดขึ้น

แรกให้ฉันพูดไม่จริงมีง่ายแก้ความสัมพันธ์กัน — – a ปัญหาตามพันธมิตร แต่ฉันจะรู้ว่ามีการกระทำที่คุณสามารถใช้เวลาที่สามารถทำให้คุณดีหรือเหนียวในสภาพแวดล้อมที่ประชุมผู้หญิงและโดยเฉพาะหญิงไทยจะง่ายเอกลักษณ์และกระบวนการธรรมชาติสำหรับคุณ

ว่า แต่คุณอาจต้องย้ายออกจากเขตความสบายของคุณและอาจได้เดินทางหรืออยู่ … ในประเทศใหม่ครบถ้วนเช่นประเทศไทย ประเทศไทยได้รับตำแหน่งของตัวเลือกสำหรับ ฉันห้าปี — จะให้คุณด้วยหรือไม่ ผ่อนคลายไทยผู้รักสันติภาพวางกลับทัศนคติและ all – embracing และหัวใจรู้สึกอบอุ่นเสมอรู้สึกว่าที่นี่มีสุขให้เห็น

ฉันต้องยอมรับฉันได้ดำเนินการมองเห็นประเภทของผู้หญิงที่ฉันอยากเจอในหัวของฉันเป็นเวลานาน แต่ให้ธรรมชาติและงานคัดเลือกตามธรรมชาติออกรายละเอียดปลีกย่อยและผมขอแนะนำให้ท่านทำเช่นเดียวกัน แต่ให้ดูที่ทำไมประเทศไทยจะกลายเป็นสถานที่เหมาะสำหรับคุณเพื่อตอบสนองหญิงไทย> และสร้างมิตรภาพใหม่ …

สำหรับ starters, สตรีไทยมีน้ำใจมากยอมรับและมีดีวางกลับผ่อนคลายคนเกี่ยวกับสิ่งที่สุด (โดยทั่วไป) จริงๆคนไทยส่วนใหญ่ดำเนินการเหล่านี้อุดมคุณภาพอิทธิพลพุทธศาสนาที่สะท้อนกับ simpleness สวยงามและวิธี unburdened ชีวิต ก็เหมือนพวกเขาอยู่ชีวิตที่ไม่ไกลเกินไปอะไรอย่างที่แนบไป

วัฒนธรรมไทยมีความหลากหลายเพียงพอที่จะทำให้ฝรั่งที่รู้สึกเหมือนอยู่บ้านด้วย และดียิ่งขึ้นมีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่แท้จริงของผู้หญิงไทยจำนวนมากอยากเจอคนตะวันตก เป็นไปได้ว่าชาวตะวันตกจะเห็นเป็นปกติและน่าสนใจเมื่อความคิดนี้อาจไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่ว่าเหตุผลนั้นมันความรู้สึกที่ดีที่จะมีขึ้น

เช่นถ้าฉันจะบอกจำนวนครั้งที่ผมได้รับเชิญให้พบหญิงไทยที่คุณจะประทับใจ ในความเป็นจริงก็ไม่มีที่สิ้นสุดของการผจญภัยและที่คุณต้องเตรียมตัวเมื่อคุณเดินทางกลับไทย คนไทยดูเหมือนจะค่อนข้างเปิดและตรงไปตรงมาเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาชอบและสิ่งที่พวกเขาต้องการความฉลาด อาจจะอายเต็มที่ตลอดเวลา

เช่นถ้าฉันอยู่กับกลุ่มของสตรีไทยห้าไม่มีข้อสงสัยผมจะถามว่าที่ฉันชอบ (ออกจากกลุ่ม) พวกเขาต้องการจะค่อนข้างเปิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และนำคุณจุดคำตอบอย่างรวดเร็ว ฉันหาขัดนี้สุภาพมัก Western คิดนิสัยของฉันที่ฉันชอบให้เช่น'สำคัญ'ชิ้นความรู้ที่เป็นความลับกับตัวเอง!

สิ่งที่ผมกล่าวเพียงแค่นั้น (ผู้หญิงสถานที่ของไทยที่ชาวตะวันตก) เป็นสิ่งที่ไม่ใช้เบาๆ โดยมาที่นี่หรือไปที่ประเทศไทยคุณแน่ใจว่าเข้าใจดี คุณจะพบประเทศนี้ที่เปิดตาใหญ่ … ชาญฉลาด มันจะง่ายสำหรับคุณเพื่อตอบสนองการกลั่นความคิดหญิงไทยและที่สำคัญ โดยเฉพาะถ้าคุณถือคุณภาพเดียวกันที่เกินไป

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

