Thai Travel

April 4, 2010

กัมพูชาไทยนำเที่ยวในฤดูฝน, Value Adventure Great

Filed under: travel — Tags: — lnupey @ 11:38 pm

คนส่วนใหญ่ในทราบเว้นแต่พวกเขาจะแสวงหาปลุกจิตวิญญาณจะไม่ลองพยายามเดินทางบกไปไม่ได้ดูเหมือนจาก Sihanoukville กัมพูชาที่กรุงเทพฯในฤดูฝน พวกเขาจะใช้เรือแทนความเร็วในการเรียกความรักดาวหางอาเจียนในวันเรียบเป็นมันเร็วขึ้นและจะจ่ายน้อยผจญภัย เรือจะเป็นทางเลือกของการเดินทาง แต่มีขนาดเล็กประเภท 5 ไต้ฝุ่นปะทะกลางเวียดนามผมจะทำมันให้เป็นกำหนดออกเดินทางจากกรุงเทพฯสนามบินสุวรรณภูมิ พายุโดยทั่วไปสร้าง whammy สองเป็นแม่น้ำได้ว่าเพิ่มขึ้นและฉันอาจจะบังคับให้ backtrack กรุงพนมเปญและบินไปกรุงเทพฯ

การเดินทางนี้เริ่มต้นด้วยสัญญาใหญ่กับวิโรจดวงอาทิตย์และเพียงหนึ่งคู่พิเศษถึง 15 นาทีปลาย ผมรู้สึกว่าอาจจะผีเดินทางโดยทางด้านของเราด้วยรอยยิ้มขนาดใหญ่บนใบหน้าของฉันทั้งหมดทางเมือง Sihanoukville วงเงินทั้งหมดที่ได้ขับรถฟรีข้างถนนที่รถของเราชี้และหัวเราะดังระงม สั้นไม่กี่นาทีต่อมาผมสังเกตเห็นคนขับผ่าน franticly สัญญาณที่เราจะดึงไปเพื่อค้นพบยางเหม่งของเราดีที่สุดถูกแบนพร้อมทุก

เช่นการเดินทางได้เริ่มต้นให้และการเดินทางขยันฉันตัดสินใจที่จะได้รับอาหารบางอย่างและขอออกภัตตาคารริมถนนสะดวกอยู่เพียง 10 เมตรจากรถตู้ ฉันสั่งกาแฟบางไม่ได้ดังนั้นแทนฉันพิเศษซุปข้าวซึ่งเพียงแค่บังเอิญ, โชคดีสำหรับฉันเป็นสิ่งเดียวที่เมนู ผมเริ่มคึก shoveling จะชนะทีมของเราหลุม F1 ในการฝึกอบรม ถูกจัดเรียงในแง่ผมหวังว่าผมในการนั่งนานก่อนหน้าหยุด; ฉันขอออกห้องน้ำของสถานที่ริมถนนนี้ปรับซึ่งสงสัยธรรมชาติอย่างแท้จริงเด็กหนุ่มในเป็นหนองบึงอยู่ถัดจากเต็ม ปากกาหมูกับชาวสุข grunting อนุมัติเข้มงวดของพวกเขาสำหรับความพยายามของฉัน สงสัยไม่มี vipers หลุมและพิษแมงมุมหยดจากต้นไม้ได้เพลิดเพลินกับการแสดงด้วย ไม่มีปัญหาที่นี่มีเส้นยาวรอหญิงห้อยออกยุ่งกับการแต่งหน้าของ

เราออกไปอีกครั้งด้วยเวลาไม่ถึงหรือยางอะไหล่, ปิดถนนตื่นตัวและเป็นที่ยิ่งใหญ่อยู่เบื้องหลัง ถนนจะเริ่มปิดในรูปค่อนข้างดีมีเพียงไม่กี่ potholes สำหรับแรก 10 เมตรหรือให้แล้วเราเริ่มกด stuff หยาบ Apparently รถตู้ของเราได้กระทำก่อนการเดินทางเป็นส่วนที่ตกอยู่ภายใต้ให้ออกจากวงเล็บชั่วคราวที่พวกเขาถือได้ใน ดังนั้นเราจึงให้หยุดบ่อยเพื่อใช้ผสม bailing wire และคาถาให้กลิ้งลงถนน

เราทำ crossings แม่น้ำแรกเมื่อ contraptions homemade เรือที่จะนำมาซาบซึ้งน้ำตาตาของนักวิทยาศาสตร์บ้าใด ๆ , รถรับส่งที่ไปมาใน goop สีน้ำตาล ทัศนียภาพอันงดงามเพื่อเป็นที่หนึ่งของผู้โดยสารของเรา swooned และ slammed หัวของเธอเป็นชั้นที่มีเบสกลองเหมือนเสียงตกดังโครมหรือเปรี้ยง สาวปูมีตาของเธอเคลือบไปเป็นชุดทันทีโดยแฟนของเธอที่ฝรั่งเศสเริ่มจูบเธอและ pat เพศบางส่วนร่วมในเช่นกันและเริ่มมีเพศสัมพันธ์ถูกกับหน้าอกของเธอในล้อของ CPR I การฝึกอบรมในการเรียงลำดับของสิ่งนี้พบว่าเธอหายใจและเห็นว่าควรพิจารณาทั้งหยุดก่อนที่จะเกิดจากหน้าอกของเธอระเบิดหรือระเบิดจาก ministrations หรือได้รับห้องพักตามที่พวกเขาอายท้องถิ่นที่ ไม่คุ้นเคยมากศุลกากรตะวันตกของแปลก Orgies กลุ่มในที่สาธารณะในเรือของพวกเขาในระหว่างวัน แต่คุณสามารถเห็นความสนใจในกิจกรรมจากชายวัยรุ่นที่มีทั้งหมดพร้อมเข้าคิวขึ้นนี้บางเงินและไก่ในมือ

แม่น้ำและผ่านป่าและเป็น troughs ที่เราไป! ที่สปาครั้งแรกของเราเริ่มต้นที่เราให้ผู้โดยสารจ่ายเงินรับระดับน้ำโคลนแรกผลักดันรถติดมากเราต่องแต่งกับหินโคลนสีต่างๆและการบินทุกที่ เพียง 10 นาทีหลังจากที่เราได้รับรถหันไปในทิศทางที่ถูกต้อง เช่น Woodstock 2 มือถือสำหรับถัดไป 4 ชั่วโมงที่เราได้รับรูปแบบในรูปเราติดบนเนินเขาจะขึ้นไปติดอยู่บนเนินเขาจะลงเราจะติดรอบคันและรถตู้ทั้งหมดพร้อมติดและติดไปทั่วลูกเรือก่อสร้าง การโคลน pits เคยลึกในความพยายามอย่างจริงจังเพื่อให้ Guinness Book of World Records อีกครั้งสำหรับใหญ่ที่สุดหล่ม manmade!

น่าอัศจรรย์เพียง 3 ชั่วโมงช้ากว่าสิ่งที่เราบอกเรามาถึงชายแดนมองเช่น extras จาก remake ไปชะมัดผิดของพระเจ้าของ Flies ไทย guys ศุลกากรชี้ที่เราออกมาได้รุ่นที่ 4 o'clock follies และเป็นหัวเราะกันมากที่เราเริ่มต้นการเดินทางของเราด้วย คุณมีความรักค่าของเสียงหัวเราะที่ผจญภัยกัมพูชาเช่นนี้หรือคุณอาจต้องการใช้เวลาเที่ยวบินราคาถูกแทน

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

