Thai Travel

March 14, 2010

เป็น โรคจิต ชีวิต ใน ประเทศไทย

ชีวิต เป็น โรคจิต ใน ประเทศไทย มี มูลค่า ไม่ มาก และ ไม่ นาน ที่ ผ่าน มา โดย เฉพาะ ทั้ง. คุณ เห็น หาก ช้า flies, jumps หรือ แค่ ยืน ยัง จะ ได้ รับ กิน … บ้า รัก คน ไทย. อย่าง น้อย คน ไทย ใน ชนบท ทำ. พวก เขา เติบโต ขึ้น รับประทาน โรคจิต และ ทุก ท่าน พบ คน ไทย ชนบท คุณ จะ พบ รถ ลาก ข้อ ผิด พลาด การ ทำ อาหาร และ ขาย พวก เขา. คุณ จะ เห็น รถ ลาก ข้อ ผิด พลาด หาก คุณ ไป ที่ ประเทศไทย เพราะ คน ไทย ใน ชนบท มี ทุก ที่ โดย เฉพาะ ใน พื้นที่ ท่องเที่ยว ที่ มี ชีวิต และ การ ทำงาน และ การ รับประทาน อาหาร โรคจิต. บาง รถ ลาก bugยัง ให้ ความ สำคัญ ไป ที่ ปาก ออก, อื่น ๆ เสนอ smorgasbord จริง ของ critters รดน้ำ ปาก.

ดังนั้น คุณ จะ พบ ตัว เอง ใน ประเทศไทย และ คุณ มา ตัวต่อตัว กับ รถ เข็น ข้อ ผิด พลาด และ คุณ ต้องการ ตัวอย่าง หนึ่ง หรือ สอง … แต่ ไม่ มาก คุณ แน่ใจ ones.Well ซึ่ง thats ฉัน เข้า มา ฉัน ไม่ อาจ จะ Zagat คุณวุฒิ เพื่อ ดู ข้อ บกพร่อง แต่ ฉัน เคย ร่วม งาน ของ ฉัน และ ฉัน คิด ว่า ถูก ต้อง สามารถ อธิบาย nuances ละเอียด ของ แมงป่อง bbq'd หรือ ความ สุข ของ การ กิน แมลงสาบ แรก ของ คุณ:)

สิ่ง แรก ที่ ฉันแนะนำ ก่อน เลือก คลั่ง ของ คุณ เลือก ที่ จะ มี เครื่อง ดื่ม ที่ ดี ที่ พร้อม กว่า แอลกอฮอล์ ใน ลักษณะ. คุณ ต้อง สะอาด ลิ้น ก่อน ที่ จะ เริ่ม. หลังจาก ที่ คุณ ได้ สะอาด ลิ้น ของ ชั่วโมง หรือ สอง (6-8 ดื่ม ควร ทำ) คุณ พร้อม ที่ จะ เริ่ม. ด้าน ล่าง เป็น คู่มือ ใน บาง ข้อ บกพร่อง ที่ มี อยู่ เพื่อ ช่วย ให้ คุณ เลือก น้อย ง่าย ขึ้น.

Grasshoppers: Grasshoppers เป็น ทอด และ มา ใน สอง พันธุ์ … ขนาด ใหญ่ และ ขนาด เล็ก. รับประทาน bug อาชีพ จะ เตือน ให้ คุณ ดึง ขาปีก และ ปิด ก่อน รับประทาน, newbie เพื่อ ฉาก จะ ทำ เช่น เดียวกัน หลังจาก ที่ พวก เขา หยุด choking, ขา ไม่ ลง ดี. หลากหลาย มาก จริงๆ รสนิยม ที่ ดี งาม ให้ ฉัน ชนิด เช่น ข้าวโพด คั่ว แต่ ไม่. เมื่อ คุณ ผ่าน ความ จริง ที่ คุณ กิน บัก พวก เขา จะ ไม่ เกินไป เสีย. หลากหลาย ขนาด เล็ก รสนิยม เล็กน้อย เช่น ข้าวโพด คั่ว เผา. อาจ เพราะ ทอด ของ พวก เขา ได้ จริง อย่าง รวดเร็ว และ มี เนื้อ น้อย หรือ อาจ จะ ระเบิด ได้ เผา. ฉัน ให้ grasshoppers 4 ดาว และ ถ้า คุณ เป็น เพียง ไป ลอง ข้อ ผิด พลาด นี้ เป็น หนึ่งลอง!

Beetles: ทอด ด้วย. ขนาด เล็ก สี ดำ และ กรุบ. ฉัน ไม่ สามารถ จริงๆ จำ รส เป็น ฉัน สะอาด ลิ้น มาก ที่ คืน แต่ ไม่ น่า กลัว ของ ฉัน. ฉัน มี ให้ beetles 2 ดาว เนื่องจาก ใน โลก ข้อ ผิด พลาด ที่ พวก เขา จริงๆ ไม่ ได้ คะแนน สูง.

Grubs: ดู Beetles.

กบ กบ: ตกลง, ไม่ บ้า แต่ ทั้งหมด รถ ลาก ข้อ ผิด พลาด ได้ เมื่อ พวก เขา และ ใน ประเทศไทย … สิ่ง แรก ที่ คุณ จะ สังเกต ได้ ว่า กบ ของ คุณ มี ขนาด เล็ก และ พวก เขา มา ใน collectible poses, thats วิธี ที่ ดี ที่ บอก พวก เขาทอด ชีวิต และ พวก เขา จะ ออก มา หา พวก เขา ต้องการ ทอด ชีวิต แต่ ถ้า คุณ ได้ สะอาด ลิ้น ของ คุณ ถูก ต้อง คุณ จะ ไม่ ดูแล มาก. สุจริต กบ รส ดี. เป็น เรื่อง จริง ที่ พวก เขา ต้องการ ลิ้ม รส ไก่ ทอด ให้ ฉัน และ ฉัน กิน พวก เขา เต็ม จาน หนึ่ง สอง สาม ครั้ง. ฉัน ไม่ ได้ ต้อง สะอาด ลิ้น ของ ฉัน (ขอ เมา) แต่ ฉัน ยอมรับ ฉัน ไม่ เคย ล้าง พวก เขา ลง ด้วย เบียร์. กบ ฉัน ให้ 5 จาก 5 ดาว. อร่อย, กรอก และ ความ สนุกสนาน ใน การ เล่น ด้วย โดย เฉพาะ ใน แถบ ที่ คน ไม่ เชื่อ ว่า คุณ กินสิ่ง เหล่า นี้.

Eels: น่า รัก มาก เช่น เดียว กับ กบ และ จริง ไม่ เลว. ใหญ่ บวก คือ พวก เขา ไม่มี ตา หรือ จริงๆ หัว ซึ่ง มอง เห็น การ จำลอง คุณ เป็น คุณ พยายาม ที่ จะ นำ มา ใส่ ปาก ของ คุณ. 4 ดาว สำหรับ eels เพียง เพราะ ไม่ กบ.

Scorpions: I พบ ว่า ตัว เอง มอง หา scorpions วัน. ไม่ รถ เข็น มี ข้อ ผิด พลาด ทุก พวก เขา แต่ พวก เขา มี เยอะแยะ ถ้า คุณ ทราบ ที่ มอง. ฉัน ไม่รู้ ว่า ทำไม ฉัน ถูก ติด โดย คิด ว่า การ กิน หนึ่ง แต่ ฉัน. และ คืน หนึ่ง พฤษภาคม 2007 หลังจาก ที่สะอาด ลิ้น ของ ฉัน ชั่วโมง แผ่น ปรากฏ ที่ โต๊ะ ของ ฉัน. Scorpions มี การ ปรับ รุ่น bug ทุก วัน. น่า กลัว ใน ขณะ ที่ มี ชีวิต และ เท่าเทียม กัน ดังนั้น ใน ขณะ ที่ ตาย ไป แล้ว และ กำลัง มุ่ง ปาก. ฉัน ไม่ ทราบ ว่า มัน เป็น claws หรือ ตา จ้อง มอง ที่ ฉัน แต่ คุณ สามารถ เดิมพัน ขา และ stinger แนบ ยัง คง ทำให้ ฉัน คิด ใหม่ บัก กิน ทั้ง ประสบการณ์.

ฉัน ไม่ แน่ใจ หาก มี การ ทอด หรือ ปรุง สุก ทั่ว coals ที่ พวก เขา เพิ่ง ปรากฏ อย่าง ปาฏิหาริย์ ใน แผ่น และ สุก แต่ เมื่อ contemplating กินแมงป่อง ครั้ง แรก ก็ ไม่ เชิง วิธี การ ปรุง อาหาร ที่ มี ความ สนใจ คุณ. สิ่ง หนึ่ง คือ แน่นอน … พวก เขา และ กรุบ กรุบ ดี เสมอ. ฉัน เริ่ม ต้น กับ claws และ ทำงาน ย้อน กลับ. Claws ได้ มาก กรุบ กับ รส เผา เล็กน้อย แต่ เมื่อ คุณ ได้ รับ ใน ร่างกาย thats ที่ เนื้อ เป็น. ยัง มาก กรุบ ส่วน สำคัญ ของ ร่างกาย มี รส crablike เผา. ไม่ ได้ ลิ้ม รส ง่าย เพื่อ อธิบาย แต่ โดย รวม ไม่ เลว. Scorpions ได้ 3 ดาว. กรุบ ดี แต่ เนื่องจาก ลักษณะ ของแมงป่อง ยาก จริง ได้ ใน ปาก ของ คุณ.

แมลงสาบ: First ฉัน ต้อง อธิบาย ว่า ฉัน ไม่ ได้ พูด คุย เกี่ยว กับ การ ทำงาน ของ แมลงสาบ สี ที่ พบ ใน บ้าน จำนวน มาก และ สถาน ประกอบ การ อาหาร ดี ใน โลก. ไม่มี ฉัน พูด ช่วง นา ข้าว ฟรี () ต่างๆ ที่ มี ขนาด ใหญ่ มาก. ฉัน หมาย ถึง มาดากัสการ์ เปล่ง เสียง ดัง กล่าว roach ใหญ่. ขณะ นี้ scorpions มี kinda น่า กลัว แต่ จะ ยิ่ง แย่ ลง cockroaches. ใน สังคม ตะวันตก ที่ เรา เห็น cockroaches สำหรับ สัตว์ ขม สิ่ง ที่ สกปรก ที่ คุณ เหยียบ on. โชค ร้าย สำหรับฉัน ฉัน ถูก จม ลง กลาง ทาง กลับ ไป ที่ โรงแรม ของ ฉัน ใน พัทยา คืน หนึ่ง และ ถึง แม้ว่า ปาก ของ ฉัน คือ สะอาด ก็ ไม่ สะอาด พอ แต่ ฉัน ถูก กำหนด เพื่อ ทดลอง ทั้งหมด. รับประทาน bug มือ อาชีพ (สาว ไทย น้อย) เตรียม roach สำหรับ ฉัน โดย การ เอา ขา ของ ฉัน แล้ว เธอ พบ วิธี การ ถูก กิน ได้. She grabbed โดย หัว และ หน้าอก ใส่ ลง ใน ปาก และ bit ของ เธอ ลง ใน ขณะ ที่ การ ดึง หน้าอก ห่าง จาก หัว. ฉัน ได้ กล่าว นี้ เป็น หนึ่ง ฉัน มี ปัญหา มาก ที่สุดกับ.

ตื่นตาตื่นใจ ลิ้ม รส ได้ อย่าง หวาน ให้ ฉัน ไม่ ได้ ใน ทาง หวาน ดี แต่ ชอบ แมลงสาบ วิธี หวาน. ถ้า ฉัน ไม่ ทราบ ว่า มัน เป็น มัน อาจ จะ ไม่ เลว ร้าย แต่ เมื่อ คุณ รู้ ว่า คุณ กิน แมลงสาบ ก็ ไม่ ดี. 1 ดาว สำหรับ แมลงสาบ และ ไม่ สำหรับ ผู้ ที่ อ่อนแอ ของ หัวใจ หรือ ท้อง.

Tarantula: หนึ่ง มี eluded ฉัน นี้. ฉัน ไม่ พบ หนึ่ง ยัง …. แต่ มี เวลา เสมอ ไป. ไม่ค่อย แน่ใจ ว่า ฉัน จะ สามารถ กิน หนึ่ง แต่ คุณ สามารถ เดิมพัน ฉัน จะ มี 3 แผ่น เพื่อ …. ฉัน หมาย ถึง ปาก ของ ฉันจะ สะอาด อย่าง ถูก ต้อง แล้ว บาง ส่วน ก่อน ที่ จะ ลอง!

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

