Thai Travel

March 6, 2010

แปลก แต่ True Story

Filed under: travel — Tags: , — lnupey @ 7:08 pm

เรื่อง แปลก แต่ จริง ของ ฉัน เริ่ม twenty-ห้า ปี ที่ ผ่าน มา เมื่อ ฉัน ถูก สิบ หก. ฉัน ได้ hitched เพียง นั่ง กลับ ออก ไป อินเตอร์ ส เต 90 เป็น ดวง อาทิตย์ ถูก ตั้ง. คืน ก่อน ฉัน ได้ ติด คน เดียว ใน ประเทศ หลัง ริม ทาง เหนือ ของ อุทยานแห่งชาติ เยล โลว์ ส โตน ใน บ้า พายุ หิมะ May. หมี สี เทา pawed พื้น นอก เต็นท์ ของ ฉัน กลางดึก ที่ scaring ฉัน ครึ่ง ชีวิต. ว่า แต่ เป็น เรื่อง อื่น.

แปลก นี้ แต่-จริง ชั้น เริ่ม ต้น ด้วย ฉัน ยืน บนด้าน ข้าง ของ ลาด ฟรี เว ย์ โดย มี นิ้ว หัวแม่มือ ของ ฉัน out. แม้ กระทั่ง ที่ นี่ ใน หุบเขา ใกล้ Livingston มี มี หิมะ ตก ใน flowers lilac และ รองเท้า เทนนิส ของ ฉัน ก็ ยัง คง เปียก จาก อุป (ขาดทุน) จาก ภูเขา ก่อน หน้า ใน วัน. หลังจาก หนึ่ง ชั่วโมง หรือ สอง รถยนต์ จน ทำลาย มากกว่า และ นี่ คือ วิธี ฉัน พบ ม่วง.

มัน ก็ ยาก เพื่อ กำหนด อายุ ของ เธอ แต่ จาก เรื่องราว ที่ เธอ บอก ฉัน guessed เธอ ใน fifties เธอ. เธอ อยู่ ใน บ้าน ของ เธอ จาก การ ทดลอง ทาง พี่ ชาย ของ เธอ ใน Bozeman. เมื่อ ฉัน ถาม เธอ ว่า เขา เป็น ในทดลอง เพื่อ เธอ บอก ฉัน "เขา ฆ่า แฟน ของ เขา" และ ใน กรณี ที่ ฉัน doubted นาง เธอ พลิก ผ่าน หนังสือพิมพ์ ใน ที่นั่ง. มี เธอ ใน หน้า แรก โดย มี พาด หัว "พี่ / น้อง สาว กล่าว ว่า เขา ได้ รับ การ Hanged.

"เขา เพิ่ง ตัด เธอ ถึง เหตุ ไม่ ดี" เธอ อธิบาย. ไม่ ทราบ ว่า จะ กล่าว ว่า ฉัน ไม่มี อะไร กล่าว. แม้ว่า เธอ ประจักษ์ สมบูรณ์ สบาย พูด ถึง มัน นาง ทรง เปลี่ยน เรื่อง.

"การ มี เวลา ยาก การ ขี่ ที่ นี่? เธอ ถาม. ฉัน บอก ว่า ฉัน มี เธอ ใน ขณะ ที่ รอ."นั่น เพราะ ไม่ กี่ ปี หลัง ชาย คน หนึ่ง ถูก ฆ่า โดย hitchhiker ขวา บน ทางหลวง ที่ ลง เยล โลว์" เธอ อธิบาย. "พวก เขา พบ hitchhiker ใน ป่า ใกล้ ถนน ที่ ย่าง หัวใจ มนุษย์ เหนือ ไฟ.

"ฉัน เดา ว่า อธิบาย ว่า ทำไม มัน ยาก ที่ จะ ได้ ขี่" ฉัน เห็น.

สี ม่วง มี เพียง มี ปัญหา กับ hitchhiker ครั้ง เธอ บอก ฉัน. "เขา ยัง น้อย กว่า คุณ และ เขา ทำลาย มี ด ที่ ฉัน และ พยายาม ตีชิง ฉัน." เมื่อ ฉัน ถาม สิ่ง ที่ เธอ ได้ เธอ กล่าว ว่า เธอ ไม่ ตั้งใจ "ดี,ฉัน ทำลาย ออก จาก ปืน ของ เขา และ เขา บอก ว่า เขา ทำตัว ดี ขึ้น ถ้า เขา อยาก นั่ง. ประจักษ์ ธรรม นั้น ฉัน ตกลง.

เธอ บอก ฉัน เกี่ยว กับ ครั้ง สุดท้าย ที่ นาง ได้ ตั้ง ค่าย ใน เยล โลว์, กลับ fifties เมื่อ สามี ของ เธอ ยัง คง มี ชีวิต. พวก เขา และ คน อื่น ๆ เห็น จรวด มา จาก ฟาก ฟ้า และ ตี ภูเขา ลูก หนึ่ง เรียก แผ่นดินไหว. เจ้าหน้าที่ กองทัพ มา และ บอก ทุก คน ใน พื้นที่ ว่า เป็น เรื่อง ของ ความ มั่นคง ของ ชาติ และ พวก เขา ไม่ สามารถ กล่าว คำ เกี่ยว กับ. I nodded และ ขอ ไม่ กี่ เพิ่มเติมราย ละเอียด.

แล้ว มี เรื่องราว เกี่ยว กับ ยู เอ ฟ โอ. ยาน อวกาศ คน ต่างด้าว มี hovered พวก เขา ใน ระหว่าง การ เดินทาง แคม ป์ ปิ้ง อื่น เก็บ ขึ้น รถ พ่วง ของ พวก เขา ใน ไฟ รถ แทรกเตอร์ "" และ ยก ออก จาก การ ขัดข้อง ใน รถ ที่ เข้า ฟ้า. มัน ก็ ลด ลง ใน ฟิลด์ ที่ ใกล้ เคียง และ เจ้าพนักงาน มณฑล ที่ ถูก ผลัก ดัน เบื้องหลัง พวก เขา ใน ขณะ นี้ เห็น สิ่ง ทั้งหมด.

สี ม่วง ให้ ฉัน ค้างคืน ที่ บ้าน ของ เธอ ใน ห้อง พี่น้อง ของ เธอ. ใน ช่วง เช้า ก่อน ขับ รถ ฉัน กลับ ออก ไป ฟรี เว ย์ ที่ เธอ ได้ เสนอ ที่ จะ ให้ ฉันเวลา ใด ๆ เสื้อผ้า พี่น้อง ของ เธอ หรือ รองเท้า โคบาล เนื่องจาก ว่า เขา จะ ไม่ ถูก ต้อง พวก เขา อีก ต่อ ไป. ฉัน ปฏิเสธ.

ภายหลัง ใน ปี ปลอดภัย ใน บ้าน Michigan ผม มี จดหมาย จาก ม่วง ให้ คิด ฉัน ม้า Christmas. เธอ ได้ วาด รูปภาพ ที่ ด้าน บน ของ สุนัข ใน spacesuit ซึ่ง เธอ กำหนด ป้าย กำกับ "Space Dog." ใน ระหว่าง นี้ ฉัน ได้ ค้น พบ ว่า ได้ เกิด แผ่นดินไหว ใน พื้นที่ เยล โลว์ เมื่อ เธอ อ้าง พวก เขา เห็น อาวุธ และ จะ ได้ แข็งแรง พอ ที่ จะ ฟอร์ม ทะเลสาบ ใหม่.

ฉัน ยังคือ ยโส ที่ hitchhiker นัก ฆ่า ได้ อย่าง น้อย การ คุย โว. ไม่ใช่. ปี หลังจาก ที่ ฉัน ได้ยิน ทุก ราย ละเอียด สี เทา ใน ข่าว เนื่องจาก พวก เขา ให้ นัก ฆ่า ไป เสีย ตอน นี้ ว่า เขา มี เหตุผล. ท่ามกลาง การ ประกาศ ให้ เจ้าหน้าที่ ได้ มี เวลา ที่ ยาก จะ หา เมือง ที่ เขา เข้า

วัน นี้ ฉัน ยัง ไม่ ได้ อ่าน หรือ ได้ยิน อะไร เกี่ยว กับ ยาน อวกาศ คน ต่างด้าว ที่ เลือก โดย up trailers ตั้ง ค่าย แต่ ฉัน รอ. ผู้ รู้? Montana เต็ม เรื่อง แปลก แต่ จริง.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

