Thai Travel

January 2, 2010

แขวนรอบในประเทศไทย

Filed under: travel — lnupey @ 8:15 am

การเดินทางของประเทศไทยมานาน awaited, วางแผนเดิมสำหรับฤดูหนาวของ 94/95. Karin ภรรยาของฉันได้ซื้อแผนที่และหนังสือและบรรจุได้; เราปิด. บอลลูนได้พร้อมที่ธันเดอร์และเด็กผู้ชายที่อ่อนหัดกับตัดตะกร้าทำหน้าที่หนักเพื่อการใช้งานหนักในต่างประเทศ. แล้วพวกเขาไปดื่มเหล้า. ล่าช้าหมายความว่าเราพลาดหน้าต่างค่อนข้างสั้นสำหรับบินในประเทศไทย. ดังนั้นจึงเป็นเก่าอังกฤษสำหรับฝนมากที่สุดของฤดูหนาวและความคิดใหม่ของแผนให้เรา. ฉันได้ขอให้ออกไปโดยมีจอน Nunns ต้องทำงานก่อนหน้าเขาใน South Africa บินลูกโป่งนั่งผู้โดยสาร.

ดอกเบี้ยจอนในประเทศไทยมาจากการท่องเที่ยวเชิงพาณิชย์หลายเขาอาจมีประสบการณ์การบินมากที่สุดในประเทศไทย. ฟ้าลูกโป่งตัวแทนในประเทศไทยที่มีการจัดการขายหนึ่งลูกโป่งแรกที่ม้วนปิดสายการผลิตเพื่อรองเท้าผู้ชายธุรกิจที่ต้องการเรียนรู้การบินและบินป้ายโฆษณาในฉันมาอีกครั้งเวลารถไฟและจุดพวกเขาทางขวานี้ .

ดังนั้นหลังจากที่ผู้โดยสารฤดูร้อนมหัศจรรย์บินในประเทศอังกฤษก็ถูกปิดใน Quantas Jumbo จากจั๊วะธันวาคม Heathrow. เราติดเป็นเที่ยวบินเชื่อมต่อจากกรุงเทพฯไป Chaing Mai เมืองในภาคเหนือซึ่งเป็นพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Games (เกม SEA) port แรกของเราโทร. จอน, กลับจากซากาเป็นมีสามวันเพื่อความสะดวกเราในสิ่ง.

ครอบครัวของเรามีการจัดการเพื่อหาสปอนเซอร์ของบริษัทโทรศัพท์เคลื่อนที่และเรามีตารางเวลาว่างหน้า. เมืองได้ humming ด้วยกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเกมและความสนุกสนานได้มากที่จะมี. เราทั่วไป flew ของเมืองในเช้าและช่วงสนามกีฬาหลักในตอนเย็น.

สนามกีฬาเองได้เกี่ยวกับ 10km จากใจกลางเมืองและวางใต้ลาดหันทางทิศตะวันออกของหลักสูตรที่ย้ายเข้ามาสีในช่วงเย็นให้เราบินผ่านสนามกีฬาและอยู่ในชนบทเปิดเช้ามีความสามารถในการใช้เวลาเราขึ้นลาดและอยู่ทางตะวันตกที่ไม่มีความคิดที่ดีตามที่มีเกี่ยวกับ 50km ป่าและระดับชาติจอดก่อนเดินทางต่อไป.

มันเป็นธรรมเสมอสงบและการหาสถานที่เพื่อแผ่นดินไม่มีปัญหา. เราไม่โดดเดี่ยวในอากาศบอลลูน Carlsburg ถูกส่งมาจากยุโรปและ airship คาเมรอนก๊าซธรรมชาติจากอเมริกา. ตระการคิดว่าไม่ไปหรือโทรสนามบินนานาชาติ 8km ใต้ของสนามกีฬา. นี้เกิดจากจำนวนปัญหาที่ ไทย 's รักซับซ้อนสิทธิการบินและไม่ได้มีบาง. เราไม่ได้รับอนุญาตเรา contactable และได้รับบางจำนวน flack จากพวกเขา CAA. เรา smoothed เส้นทางค่อนข้างดีสำหรับพวกเขาคุกได้กล่าวถึงมากกว่าหนึ่งครั้ง!

Airship ได้งานมหัศจรรย์ดูเหมือนไม่เคยออกจากอากาศและติดกล้องโทรทัศน์ฉายแสงภาพสดจากสนามกีฬา. ในช่วงเย็นเรา tethered ถัดไปสนามกีฬาและ airship plodded ยังทั่วแผ่นพับวาง.

ไทย 's มี fanatics ฟุตบอลและถ้วยเอเชียยังจัดขึ้นในระหว่างเกมในยามเย็น. Tethers เรา coincided withทุกเกมทีมบ้าน. ตามที่ประเทศไทยก้าวหน้าผ่านตั๋วหมู่ขายหมดและเริ่มรับน่าเกลียดที่ประตู. สำหรับกึ่งสุดท้ายแฟนเผาลง tents ตั๋วในหลายพันประท้วงและพยายามเพิ่มขึ้นทำให้เกิดการระบาดของโรคของโหดตำรวจ.

เรา tethered สูงยินยอมให้เราเห็นตรงกันและได้บรรทุกคน PR เขา tended เพื่อต้องการติดตามในขณะที่เรามีมุมมองที่ดีที่สุดในบ้าน!

ในวันแรกและสุดท้ายของเกมที่เรา flew สู่สนามกีฬาตัวเองเที่ยวบินแรกจากจอนกับฉันบนกระดานและสุดท้ายด้วยตัวเอง. สิ่งที่น่าอัศจรรย์ใจเมื่อคุณวางเหนือขอบหลังคาสนามกีฬาและมาหยุดตายท่ามกลางเสียงทุกที่แล้วกองออกอีกครั้งสนุกดีจริงๆก็มาแนะนำมาก!

เที่ยวบินทั่วเมืองยังได้ชื่นชม. สนามบินต้องให้เราอยู่ด้านล่าง 1,000 และถ้าเราต้องบินสูงแล้วเราได้เรียกพวกเขาใน VHF. มันทำงานได้ดีและของสนามบินในวัดในระดับต่ำคือเสน่ห์. เมือง Chaing Mai เดิมตั้งอยู่ภายใน canel ตารางและมีบาง 300 วัดในทั้งหมด. มันนี่ที่เรามุ่ง overfly ทุกวัน. ลมแม่น้ำปิงทางก็ไปทางตะวันออกของเมืองเก่าและเป็นประโยชน์มากสำหรับการเปลี่ยนแปลงทิศทางใหญ่. เป็นกฎที่สุดทิศทางลมอาจจะพบและอยู่เหนือใจกลางเมืองสำหรับหรือเพื่อชั่วโมงแล้วปีนเขาและออกได้ง่ายธรรม.

ฉันต้องบอกว่าภาคเหนือของ ไทย 's สนุกสนานประจักษ์รักกว่าของภาคใต้countrymen. เพื่อวางพวกเขาสนุกกับการให้ออกดอกไม้ไฟและลูกโป่งเนื้อเยื่อแบกลูกแห่งการเผาไหม้เศษผ้าเก็บไว้ aloft นี้. ไม่แปลกดู 10 หรือเพื่อข้ามฟากฟ้ายามค่ำคืนสีแดงแจ่มเมื่อดื่มเบียร์. พวกเขาปีนค่อนข้างสูงเช่น I flew กับที่ 3000 '. ในสองสามโอกาสให้กับชาวบ้านเชื่อมโยงไปถึงให้ปิดลูกโป่งเนื้อเยื่อในเกียรติของเรา. พวกเขายัง flew คนที่ใหญ่กว่ากับสตริงของดอกไม้ไฟระเบิดอยู่ใต้. ทุกสิ่งที่ดีสำหรับ balloonists ชม. คืนสุดท้ายของเกมเห็นเปิดให้เกิน 1000 ลูกโป่งเหล่านี้ใน 10 นาทีจากทั่วสนามกีฬาและตามเดิมคืนสงบมันเป็นสิ่งบอลลูน prettiest ฉันเคยเห็น.

ดังนั้นทุกครั้งที่ผ่านมาเป็นไปยังกรุงเทพฯแปดชั่วโมงใต้ตามถนน. Unbeknown เพื่อตัวเองเราก็มาแจ้งการสำนักงานนายกรัฐมนตรีและได้ขอออกจากงาน!

รองนายกรัฐมนตรี Thakasin Shinawat, ได้กล่าวในมาเป็นสำนักงานแรกในปี 1995 ว่ากลางมกราคม 1996 (หรือ 2,539 มันอยู่ตรงนั้น) เขาจะสังคายนาปัญหาการจราจรกรุงเทพฯ. เขาได้รับการปล่อยล้านบาทเงินของเขาในสิ่งที่เป็นพื้นงานเป็นไปไม่ได้. เขายังทำประเภททั้งหมด stunts แสดงคนที่เขาพยายามแก้ไขสถานการณ์.

เราขอให้เขาบินไปกรุงเทพฯดูการจราจรจากอากาศนี้อยู่ในคำแก้ต้นทุนต่ำของพวกเขา. สิทธิชัดก็จะขอ. เราเรียกการประชุมครั้งแรกของเรากับ CAA ในวันคริสต์มาสที่ 10, ทุกคน apparently หามันน่าขบขันที่ฉันไม่มีวันคริสต์มาสของฉัน. เมื่อมาถึงก็ transpired ที่พวกเขาไม่ต้องการให้เราบินตามที่เป็นรัฐทหารและพวกเขาไม่ต้องการให้ฉันดูสิ่งที่ฉันไม่ควร. Kings Palace เป็นไม่ที่จะบินไปที่คุณไม่ควรมีหัวของคุณสูงกว่าของเขาแต่ทำงานนายกรัฐมนตรีพลเรือนสำนักงานรัฐมนตรีได้นำความดันขนาดใหญ่ในและพวกเขารู้สึกว่าพวกเขาจะผ่อนคลายและโดยวิธีนี้สิ่งที่เราสามารถบอกพวกเขาเกี่ยวกับบอลลูนและอื่นๆ airship ใน Chaing Mai (คุณได้รับภาพว่าเป็นคำเตือน). มัน transpired ที่เราจัดมือชนะแต่จริงๆก็เพื่อบอกพวกเขาไม่ชอบแรก. มีหนึ่งและขอเพียงมีที่ฉันไม่ได้บินสูงกว่า 500 '. ตอนนี้อะไรยินดี. Helicopters Royal บินที่ 800 'เพื่อที่ว่า. I walked ไปในวันคริสต์มาสกับชิ้นส่วนของกระดาษที่สั่งฉันไปบินไม่เหนือ 500 AGL ทุกฉันชอบ! จากนั้นเดินทางไปยังหอที่กรุงเทพฯต่างประเทศเพื่อให้พวกเขาทราบสิ่งที่เกิดขึ้นและรับแผนภูมิอากาศ. พวกเขาได้รู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับเราและจะไม่ให้ฉันแผนภูมิอากาศ: ความลับทางทหารและสิ่งที่. ถ้าฉันรู้จักฉันจะได้นำพวกเขาในอังกฤษก่อนที่เราเหลือ!

จึงจะมาผ่านที่ฉันทำรายงานการเข้าชมบอลลูนเมืองของกรุงเทพฯที่มีรองนายกรัฐมนตรีบอร์ดและลูกเรือภาพยนตร์และห้า crews TV ต่อไปนี้ผ่านเข้า. เรา flew สองวันทำสี่เที่ยวบิน. เที่ยวบินเองได้สวยน่าสนใจไปยังจุดที่ฉันจะไม่รีบเร่งดำเนินการได้อีกครั้ง. อาคารสูงที่สุดมีขึ้นสำหรับ 1,000 และเรา flew ขวาระหว่างเครือพวกเขาแน่นอนหยุดทั้งหมดเข้าที่เราไป. สำหรับผู้ที่ทราบว่าเราเริ่มจากเหนือสยามสแควร์และ flew ทั่วทั่วไปต่อศูนย์ Queen Siriket ประชุมแล้วกว่าแม่น้ำ. ระดับ 500 'กลายเป็นเจ็บจริงใน afternoons เป็นข้าวโอ๊ตได้ 37C บาง thermals ได้ popping off ทั่วสถานที่ฉันจะได้หรืออาจไม่ flown จริงไม่น้อยที่สูงขึ้นในช่วงต้นเที่ยวบินเหล่านี้และมาลงเมื่อมันเย็นลงแต่บางทีฉันตั้งเครื่องวัดระยะสูงไม่ถูกต้อง!

ดังนั้นหลังจากสนุกสนานและเกมส์มันก็ปิดการฝึกอบรมสามคนรวม: ตัวแทนของเราสองคนธุรกิจ. เริ่มต้นด้วยเราก็ออกไปยังจังหวัดระยองไปยัง SE กรุงเทพฯชื่อเสียงเป็นบีชรีสอร์ทพัทยา. Guys เหตุผลที่สวนรถไฟมีบาง. แต่น่าเสียดายที่มันพิสูจน์ด้วยชายฝั่งทะเลและลมทะเล knocked outเที่ยวบินยามเย็นและข่าวที่ดินในเช้า. สิทธิ์ของเราเท่านั้นตาราง 25 km เพื่อเราไม่สามารถไปที่ใดต่อบก.

ไม่เป็นปัญหาหนึ่ง guys มีญาติกับฟาร์มกาญจนบุรีใกล้บ้านของสะพานผ่านแม่น้ำแควทางตะวันตกของประเทศ. มันนี่ว่าส่วนใหญ่ของการฝึกอบรมได้เสร็จ. มันเป็นพื้นที่เหมาะสำหรับ ballooning, การทั่วไปแบนมีโอกาส 5-600 ภูเขาเท้า popping up เช่นเกาะ. ฟิลด์มีส่วนใหญ่ของน้ำตาลทรายอย่างหยาบสามในสี่และที่เหลือเป็นข้าว paddies. ทุกอย่างไปปรับและหลังจากเดินทางกลับสามถึงกรุงเทพฯธุรกิจ guys พร้อมที่. พวกเขาจะเดินทางไปประเทศอังกฤษเพื่อนำ PPL ของพวกเขาในไม่ช้า.

หนึ่งแปลกใจมากขึ้นวางในร้าน. เห็นเป็นบินลงในสนามกีฬาใน Chaing Mai ได้ไปเพื่ออย่างฉันถูกขอให้บินไปอีกกับฟุตบอลเริ่มลีกฟุตบอล ไทย. ไม่เช่นใหญ่จัดการแต่สนามกีฬาเป็น 500 เมตรจากทะเลกับทางบ้านทั้งหมดไป.โชคคือด้านของเราอีกครั้งและหลังจากสองวันของลมมรสุม strong วันในคำถามถูกสงบ. เราพองหลังอาคารชั้นห้าซึ่งขวาถัดไปสนามกีฬาและปังที่สำหรับทิศทางลม. สัญญาณที่เราจะเปิดตัวเป็นชุดของดอกไม้ไฟที่เก้าไปของเราเป็น. ในการที่เราไม่สามารถบินลงเนื่องจากลมที่เราทำให้แน่ใจว่าแถบ marching มีซ้ายและเรามีขั้นตอนชัดเจน. คุณรู้ whats มา next.1-2-3-4-5-6-7-8-9 Go เราเพิ่มขึ้นจากหลังอาคารเพื่อดูว่าทุกคนได้ยืนยังคงมีการลดลงระหว่างพวกเขาทั้งหมดจะมาอย่างเป็นทางการของเรา hopped out with ฟุตบอลและมอบให้ประธานยามาฮ่าและเราได้อย่างรวดเร็วกิ่วบอลลูน,! ฉันไม่มีทางจะบินออกจากที่หนึ่ง!

เพื่อ thats สั้นนั้นฉันยังไม่ได้สัมผัสกับสิ่งโกรธจริงๆแล้วสิ่ง thats ควรจะเพิ่มตัวอักษรหลัง. เราจะแจ้งให้ทราบบิตเหล่านั้นทั้งหมดจง.

หากคุณสนใจที่จะมีออกแล้วมนุษย์ติดต่อจริงมนุษย์หัวของแบรนด์ใหม่บอลลูน Club แห่งประเทศไทยคือ: —

WANICHANOND YUTAKIT

125/135 ถนน CHANGWATANA

PAKRET

นนทบุรี

11120

ประเทศไทย

FAX 584 0042

เพื่ออัพเดทเรื่องราวในเดือนมิถุนายน 04, รองนายกรัฐมนตรีเป็นนายกรัฐมนตรีซึ่งทรงตัวและซื้อหุ้นของสโมสรลิเวอร์พูลฟุตบอลในสหราชอาณาจักร. ฉันมี flown ตั้งแต่ในออสเตรเลีย, เคนยาและตอนนี้กลับอยู่ในทวีปแอฟริกากับธุรกิจของตัวเองนั่ง.[http://www.airborneadventuresafrica.com]

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

