Thai Travel

December 26, 2009

ชีวิตในวัดไทย (ส่วนที่ 2 ของ 7)

Filed under: travel — Tags: , , , , — lnupey @ 7:07 am

เราติด 600-กิโลเมตรนมคืนชนเบาบางที่ชนบทยากจนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือทำให้หยุดนับไม่ได้และหัวข้อสำหรับผู้รู้ที่. รถโบราณคลิกและ clacked ซังกะตายผ่านอวัยวะภายในของกรุงเทพฯ; ไมล์อาคารปรักหักพังที่พาดไปยังแทร็คง่อนแง่นที่บรรจุด้วยกับที่คนขอบที่รอดตายในข้างใดมีจำนวนมากเก่าและไม่มั่นคงอย่างสิ้นหวังนั่งข้างบ้านมักง่ายของพวกเขารอ . . . เพื่ออะไรความตายบางที?

มันทำให้ฉันหยุดตามฉันปรากฏในโชคชะตาของมนุษย์ทุกคนมั่งมีหรือยากจนดีหรือเลว. นี้เป็นเวรกรรมของเราตายและมันได้มีมายังหนึ่งของเราทุกคนไม่ว่าจะมาง่ายและรวดเร็วหรือช้าและเจ็บปวดและฉันหวังกับหัวใจของฉันที่ Janet และฉันจะไม่ต้องผ่านความไม่แน่นอนของชาติทางกายภาพมากเกินไป lifetimes more.

สุดท้ายเรา chugged อดีตความสกปรกที่กรุงเทพฯและเมินเฉยต่อชายแดนกัมพูชาและพบตัวเรา gazing out เปื้อนหน้าต่างที่ช่องข้าวอนันต์, ความสง่างามของพวกเขาวาดในภูมิเอเชียสิ้นสุด South. เราเห็นที่ราบใหญ่ด่างดวงกับหมู่บ้านเล็กๆ, กรอบต่อคืนเต็มไปด้วยดวงดาวอนันต์, สีแดงลายท้องฟ้ายามเช้าและสีเหลืองวันขาว. ในที่สุดที่ราบเหล่านี้ได้ให้วิธีการปรับปรุงเป็นครั้งคราวป่าและเร็วๆนี้เราได้เห็น thickets อีนุงตุงนังของป่าหน้า. กึกฉันกลัวสำหรับ Janet.

วัดได้ควรจะเป็นโหลกิโลเมตรจากสถานีรถไฟในอุบลราชธานีแต่ไม่มี cabbies หรือไดรเวอร์ moto ก็เคยได้ยินมัน. อาจถูกทางเรา pronouncing นั้นหรือไม่สุดท้ายบาง, สาว ไทย บนสกู๊ตเตอร์เล็กระบุว่าเขารู้ว่ามันเป็นและเสนอที่จะเรามีค่าธรรมเนียมที่เหมาะสม. ดีเยี่ยม!

ขณะนี้มีจักรยานเล็กและ Janet และฉันสมบูรณ์กับเป้ยัดต้องมีหนักในที่ที่ดี £ 350 แต่คนขับจะใจถึง, squeezed อย่างใดทุกอย่างบนและมียางแบนเกือบโชคน้อยและมากควันเราเร็วๆนี้พบตัวเราในป่าล้อมรอบด้วยเรื่องไร้สาระอึกทึกของเขตร้อนนก beaked ตะขอที่. ไดรเวอร์ของเราเราจ่ายสามสิบบาท (ประมาณดอลลาร์) และให้ทางเราเท้าเข้าหนาแน่น, ใบชื้นไปทางใต้หลังคาไม้อนันต์ดูเหมือน. นี้คือทางเข้าวัดป่า Nanachat เป็นวัดพุทธหรือวัด.

นี้เป็นเพียงสิ่งที่เรามองหา! อาศัยอยู่ในป่า deepens สมาธิพวกเขากล่าวว่า – สิ่งที่เรายืนยันที่วัดเซนในแคลิฟอร์เนียและป่าสัตว์และโลกธรรมชาติประจักษ์ต่อที่สะโพกไปมาทุกสิ่งหรือความจริงที่ลึกลับที่บางคนอาจดูเป็นพระเจ้า. เรารู้สึกปลอดภัยและสะดวกสบายที่นี่ตรงกันข้ามกับเมืองที่มีคนทำนี่เราใกล้ชิดกับเสรีภาพที่เราแสวงหาและใกล้ชิดกับสิ่งที่เราเป็นจริง; องค์ประกอบของแผ่นดินที่จะกลับไปยังแผ่นดิน.

มันก็แปลกว่าเสรีภาพเริ่มเปิดเผยตัวเองให้เรา. เรา vowed เพื่อค้นหาความจริงในตลอดแต่เราไม่ได้ตระหนักในขณะที่ความจริงนี้เกี่ยวข้องกับจำนวนของเสรีภาพ. เราได้พบแล้วสามสามเพื่อให้มีประสิทธิภาพว่าเรา propelled หัวทิ่มลงนี้กว้างไกล-ผจญภัยที่ชีวิตของเราจะเป็นความเสี่ยงทุกขณะ. เรารู้ในหัวใจของเราที่มีเสรีภาพมากขึ้นแต่จำนวนมากกว่าทั้งหมดนี้เป็นสิ่งลึกลับสำหรับเราและเรามีความเฉลียวของผล no. มันก็น่างง.

ทั้งหมดที่เราต้องการจะทำตอนนี้คือการใช้ชีวิตในป่า meditating เงียบและเงียบและประเทศไทยได้รับการสนับสนุนนี้. คนไทยเข้าใจค่า meditators และวิธีการในวันนี้คนไทย 'เพื่อชีวิตวันได้รับผลกระทบทางบวกโดยพระภิกษุผู้ meditated. แต่บ้านหลังสมาธิคือความสนุกสนานยังคงเป็นเครื่องมือการตลาดยุคใหม่ที่ที่แย่ที่สุดก็กลายเป็นองค์กร moneymaking ของครูสมาธิไม่มีหลักการและที่ดีที่สุดไม่มีอะไรเกินบำบัดหรือเทคนิคผ่อนคลายชนิดบาง Few เข้าใจหรือดูแลเกี่ยวกับมันลึกด้าน.

ไม่หลายๆสถานที่ในตะวันตกเสนอห้องพักฟรีและคณะกรรมการเพียงเพื่อส่งเสริมจิตสำนึกเฉพาะที่บวกยังคงพัฒนาจากจิตใจ. ลัทธิการใช้้ปัญญากฎตะวันตกและแม้ว่าจะมีการผลิตเทคโนโลยีและ societal เหตุการณ์สำคัญคนจะไม่พอใจอย่างน้อยไม่พอใจที่เป็นคนไทยในโลกที่สามเจอกันในชนบทนี้. ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีจะเก็บเงินของพวกเขา – ในหัวใจของผู้คน.

มีการเคลื่อนไหวในลานเปิดไม่ได้ที่เราเข้าหา. โครงสร้างไม้ใหญ่ศาลาหรือสมาธิศาลา, loomed อย่างเป็นลางสังหรณ์ล่วงหน้าล้อมรอบด้วยน้ำบาร์เรลวางกลยุทธ์จับ rainwater จากหลังคาดีบุกมันไม่มีน้ำใช้หรือไฟฟ้าที่นี่. แพลตฟอร์มระฆังมีหกขั้นตอนการยืนเป็นวิธีเล็กน้อยจากศาลาและข้างเวทีมีพื้นที่เผาศพ. มีหน้าต่างได้หรือเปิดในผนังศาลาเพื่อขนาดใหญ่ที่ปรากฏประหนึ่งว่าผนังไม่อยู่; ท่านสามารถดูตรงผ่านอาคารเป็นถ้าไม่ได้มี. มันสร้างภาพลวงตาเหลือเชื่อของairiness.

การตั้งค่าได้สงบแต่ไม่เงียบจำเป็น. พูดพล่อยสัตว์จะไม่รู้จักจบในป่าเปลี่ยนชั่วโมงทุกเป็นสัตว์ที่แตกต่างกันไปเกี่ยวกับขั้นตอนของ. พวกเขากล่าวว่าพระป่าอย่างถูกต้องสามารถบอกเวลาด้วยฟัง noises ของป่านั้นฉันจะยืนยันว่าและฉันยังมีสวยดีที่มันเอง!

เรายังคงเดินไปยังศาลาสองพระสงฆ์เข้าหา; หนึ่งยิ้มแต้, ไม่ต้องสงสัยทราบผู้ที่เราเนื่องจากเรามี corresponded ล่วงหน้าเวลาการเตรียมการที่ถูกต้อง. (A ผันเล็กน้อยจากบินโดยที่นั่งของกางเกงของเรา).

Greetings "," เขาประกาศ, สำเนียงอังกฤษของเขาระรื่นใหญ่ปิดป่า. "Rocks ฉันเข้าใจ?

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

